Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng các sản phẩm phần mềm của Công ty: Quản lý dòng tiền, Thanh toán thu chi – hộ, Tài chính, Ngân hàng, Hàng không, Bảo hiểm,…
Tiếp nhận yêu cầu từ đơn vị, đối tác, khách hàng, các bộ phận khác trong công ty: Tiền xử lý các yêu cầu: Trao đổi các bộ phận liên quan xử lý, trả lời lại cho khách hàng, đối tác
Tiếp nhận thông tin và triển khai yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận khác của Công ty
Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại Công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng
Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nam/Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin,… hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng: Biết SQL, Database là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập tốt, làm việc dưới công việc áp lực cao