[HÀ NỘI] Chăm sóc khách hàng

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chăm sóc khách hàng

 

Nhiệm vụ cụ thể:

  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ qua các kênh tiếp nhận;
  • Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho các bộ phận chuyên môn liên quan để xử lý;
  • Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó.

 

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam/Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Hiểu biết cơ bản về nguyên tắc và phương pháp bán hàng.
  • Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, phản ứng nhanh và linh hoạt trong mọi tình huống. Kỹ năng truyền đạt, giải thích và thuyết phục tốt.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
  • Làm việc full time, nghỉ cố định 2 ngày/tuần (trừ thứ 7, chủ nhật).

 

Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận + Thưởng các dịp lễ tết đặc biệt trong năm
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật hiện hành
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Nghỉ mát, Team building, Sinh nhật tháng, Lễ tri ân, Lễ kỷ niệm ngày thành lập, ……..
  • Tham gia các câu lạc bộ rèn luyện thể chất như: bóng đá, yoga, gym…
  • Công ty hỗ trợ chi phí đào tạo, học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH đầu tư phát triển và chuyển giao công nghệ Vina

Trụ sở chính: tầng 5, tòa Golden Park, 2 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.vinatti.com.vn             Facebook: Tuyển dụng Vinatti

 

Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: hr@vinatti.com.vn

Tiêu đề ghi rõ: Họ và tên_Ứng tuyển vị trí ABC

Hotline Phòng Nhân sự: 0901.726.858

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *